Thông tin ứng dụng chuyển giao 2015-10-02 08:39:18

       Giải pháp quản trị kho hàng (WMSVN) cho phép người dùng kiểm soát thông tin hàng hóa tại bất kỳ thời điểm nào, tối ưu hóa sắp xếp hàng hóa, định vị và kiểm soát vị trí hàng hóa trong kho để tiết kiệm thời gian lấy hàng.    

Thông tin trên được đưa ra trong buổi giới thiệu giải pháp quản trị kho hàng do Simplistics và DiCentral Việt Nam trình bày ngày 24/9, tại ​Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một thông tin khá thú vị, bởi trên thực tế, nhu cầu kho hàng gia tăng từ các doanh nghiệp đa quốc gia khi Việt Nam ký hàng loạt hiệp định thương mại, thì việc có một giải pháp quản lý kho hàng hiệu quả là điều rất cần thiết.

Theo ông Lê Võ Mạnh Hưng, Tổng Giám đốc Simplistics, phần mềm WMSVN có thể quản lý mọi hoạt động, mọi loại hình dịch vụ kho hàng với đầy đủ các tính năng nhập xuất, kiểm hàng, sắp xếp vị trí, quản lý nhân viên...

“Điểm nổi trội của WMSVN là tích hợp tiêu chuẩn Quốc tế EDI và tích hợp quy trình thuế, thủ tục chứng từ hải quan và nghiệp vụ kho của Việt Nam. Giải pháp có thể ứng dụng dựa trên công nghệ điện toán đám mây (cloud-computing) và doanh nghiệp chỉ trả thuê bao hàng tháng nhằm giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu. Trên thực tế, giải pháp đã được triển khai thành công tại các kho hàng Tân Cảng Cát Lái,” ông Hưng nói.

Đại diện của DiCentral thì khẳng định, WMSVN còn giúp các phòng ban hoạt động thống nhất với nhau trên một cơ sở dữ liệu nhằm giảm rủi ro sai sót thông tin hàng hóa qua hệ thống website, cắt giảm chi phí quản lý và vận hành.

Simplistics và DiCentral cũng cho biết sẽ đào tạo, hỗ trợ dùng thử trước khi quyết định triển khai giải pháp để phù hợp với điều kiện thực tế.

Theo vietnamplus.vn

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.