Tin Tức Thời sự Hải Dương 2018-02-05 16:18:33

Chiều ngày 05/02/2018, tại Nhà triển lãm tỉnh (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức khai mạc triển lãm Mừng Đảng, Mừng xuân Mậu Tuất 2018. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu, Đặng Việt Cường - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở ban ngành đến dự.

Triển lãm “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất - 2018” sẽ giới thiệu với người xem 4 nội dung chính gồm:  

- Phần thứ nhất: Giới thiệu bộ ảnh tư liệu: “Vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam”, gồm 100 ảnh và bản trích. Bộ ảnh nêu bật chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 88 năm qua, đặc biệt trong công cuộc đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế. Tiếp theo là 10 sự kiện nổi bật của Việt Nam năm 2017 do Thông tấn xã Việt Nam bình chọn thông qua các hình ảnh.

- Phần thứ hai: Giới thiệu bộ ảnh thời sự tỉnh Hải Dương. Đây là những sự kiện về các hoạt động trên lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng… của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017. Tiếp theo là 10 sự kiện tiêu biểu của tỉnh năm 2017 do Báo Hải Dương bình chọn. Bên cạnh đó giới thiệu bản trích “Kết quả đạt được trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017 và chỉ tiêu phấn đấu trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018” từ Nghị quyết của HĐND tỉnh; tranh cổ động khổ lớn mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018 và trưng bày các tác phẩm ảnh nghệ thuật của các tác giả trong CLB Nhiếp ảnh Hải Dương.

- Phần thứ ba:Trưng bày các tác phẩm mĩ thuật của các tác giả trong Chi hội mỹ thuật Việt Nam tỉnh Hải Dương.

- Phần thứ tư:Trưng bày các tác phẩm tranh cổ động tuyên truyền Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

Đây là một sự kiện nhằm tuyên truyền cổ động thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, xã hội của đất nước, vừa là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa xã hội sâu sắc mừng đất trời đang rộn rã vào xuân, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kết thúc một năm cũ để bước vào năm mới đầy hân hoan và hứa hẹn nhiều thành công, mừng Đảng ta sang xuân mới thêm một tuổi, mừng đất nước đổi mới đi lên, mừng cuộc sống của mỗi người, mỗi nhà thêm ấm no, hạnh phúc.

Hải Ninh

 

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.