Thư ngỏ đầu năm!

Nhân dịp bước sang năm mới 2021, đón Tết cổ truyền Tân Sửu của dân tộc và chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Ban biên tập Bản tin Khoa học và Công nghệ Hải Dương xin gửi tới toàn thể cán bộ, phóng viên, cộng tác viên và độc giả những tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2020 là năm cuối thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm giai đoạn 2016 - 2020, năm tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, hoạt động của ngành Khoa học và Công nghệ đã đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung, của tỉnh Hải Dương nói riêng.

Để thực hiện tốt sứ mệnh là cầu nối tuyên truyền, phổ biến và chuyển giao tiến bộ khoa học và công nghệ vào cuộc sống, trong năm qua Bản tin Khoa học và Công nghệ Hải Dương đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả. Các ấn phẩm của Bản tin đã nhận được sự đánh giá tích cực của các cơ quan quản lý, nhà nghiên cứu và độc giả.

Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt, với nhiều sự kiện chính trị quan trọng để mở ra một thời kỳ phát triển mới của đất nước. Nhằm thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong năm 2021, Bản tin Khoa học và Công nghệ Hải Dương sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo, phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng yêu cầu thông tin tuyên truyền trong thời kỳ mới, hoàn thành ngày càng tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền của Ngành, xứng đáng với niềm tin yêu của độc giả.

Ban Biên tập xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND,UBND tỉnh, sự giúp đỡ, cộng tác của các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị và các cộng tác viên trong và ngoài tỉnh đối với Bản tin.

Xin kính chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

 

TRƯỞNG BAN BIÊN TẬP

 

                                                                                                   Đã ký

 

 

TS. Lê Lương Thịnh

Bài đăng trên Bản tin Khoa học và Công nghệ Hải Dương số 1 ra tháng 2/2021

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây