Tin KT-KH, CN và MT 2009-04-23 00:00:00

Ngày 19 tháng 4 năm 2009, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương đã tổ chức lớp Tập huấn phương pháp luận nghiên cứu khoa học. Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Cao Đàm, giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn đã truyền đạt các nội dung cơ bản cho các học viên dự tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ chuyên trách quản lý khoa học và công nghệ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh; Chủ nhiệm , Thư ký các đề tài, dự án trong Kế hoạch khoa học và công nghệ tỉnh Hải Dương năm 2009; đại diện các Trường cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, Trường chính trị tỉnh, Trung tâm giáo dục thường xuyên; đại diện các tổ chức khoa học và công nghệ của tỉnh; lãnh đạo và chuyên viên có liên quan thuộc Sở Khoa học và Công nghệ.
Tại lớp tập huấn GSTS Vũ Cao Đàm đã truyền đạt các nội dung: về phương pháp luận nghiên cứu khoa học, phương pháp xây dựng đề cương nghiên cứu, phương pháp viết báo cáo kết quả trong nghiên cứu khoa học và phương pháp viết các loại bài báo về khoa học và công nghệ. Trong thời gian tập huấn, giảng viên và học viên đã cùng nhau trao đổi làm rõ thêm một số vấn đề thực tiễn đang đặt ra để góp phần bổ sung và làm rõ theo về lý luận nghiên cứu khoa học ở địa phương.

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thuận

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.