Khởi động giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2011

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt chính thức được khởi động hôm nay (11/5) nhằm tôn vinh những sáng tạo mới trong ba lĩnh vực chính gồm công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên và y dược. Đối tượng dự thi là các cá nhân, nhóm cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, không giới hạn tuổi tác, ngành nghề. Giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ thông tin gồm 2 hệ thống giải dành cho Sản phẩm có tiềm năng ứng dụng và Sản phẩm đã ứng dụng rộng rãi trong thực tế. Mỗi hệ thống giải có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba với các mức thưởng tương đương là 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và 30 triệu đồng.
Khởi động giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2011
Giải thưởng khoa học tự nhiên gồm tối đa 6 giải trị giá 100 triệu đồng dành cho các lĩnh vực toán học, cơ học, vật lý, hóa học, các khoa học về sự sống, các khoa học về trái đất và môi trường, các lĩnh vực khoa học liên ngành hoặc đa ngành của hai hoặc nhiều ngành nói trên.
Sau thành công của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực y dược năm 2010, Ban Tổ chức tiếp tục tìm kiếm những chủ nhân xứng đáng cho giải thưởng này trong năm 2011.
Thời gian nhận bài dự thi từ 21/11/2010 tới 31/8/2011. Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam ngày 20/11/2011.
Giải thưởng do Đài truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và báo Dân trí phối hợp tổ  chức.
Nhân dịp này, Ban Tổ chức ra mắt giao diện mới của website chính thức của giải thưởng tại địa chỉ http://nhantaidatviet.vnmedia.vn/.  (Chinhphu.vn)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây