Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm năm 2022”.

Ngày 9/9/2022, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ  tổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm năm 2022” cho các cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm năm 2022”.

Hòa trong không khí vui tươi, ấm áp các em đã thưởng thức các tiết mục văn nghệ, bài hát nói về chủ đề Trung thu hướng đến một mùa Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo, công đoàn và Đoàn thanh niên Sở đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cháu có môi trường học tập tốt, được vui chơi giải trí và phát triển lành mạnh.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đã trao hơn 80 suất quà gồm: đồ chơi, bánh trung thu… cho các cháu.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2022” là một hoạt động văn hóa truyền thống, ý nghĩa được Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hàng năm dành cho các cháu thiếu nhi. Đây được xem là một hoạt động bổ ích, tạo ra một sân chơi lành mạnh và khuyến khích, động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Hải Ninh

 

 

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây