Đoàn thanh niên Sở KHCN tích cực tham gia “ngày chủ nhật xanh”

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 do Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hải Dương phát động, 20 đoàn viên thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh trong phòng và khuôn viên cơ quan.

Đoàn thanh niên Sở KHCN tích cực tham gia “ngày chủ nhật xanh”

Thực hiện chỉnh trang, làm sạch cơ quan, đơn vị; sắp xếp, vệ sinh phòng làm việc; chăm sóc cây xanh, bổ sung cây xanh tại các vị trí phù hợp trong khuôn viên cơ quan, đơn vị và các tuyến đường lân cận.

Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ cũng đã tham mưu giải quyết các các lĩnh vực như bảo hiểm, chế độ thai sản cho công chức, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị...

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở trong và ngoài nước, để chủ động phòng tránh cho đoàn viên thanh niên trong đơn vị cũng như công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị, Đoàn viên thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ đã phối kết hợp cùng với Đại học Sao Đỏ đã phát nước rửa tay khô Sao Đỏ cho toàn đơn vị để phòng dịch COVID-19.

Qua đó nhằm phát huy vao trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong hoạt động bảo vệ môi trường và lĩnh vực an sinh xã hội,

Hải Ninh

 

 

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây