Giới thiệu về sàn giao dịch công nghệ và thiết bị ảo tỉnh Hải Dương

Giới thiệu về sàn giao dịch công nghệ và thiết bị ảo tỉnh Hải Dương

Thực hiện Quyết định số: 3113/QĐ-UBND ngày 24/12/2013 của UBND tỉnh Hải Dương "Về việc phê duyệt Kế hoạch khoa học và công nghệ năm 2014",  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương giao cho Trung tâm thông tin KHCN và Tin học triển khai xây dựng Sàn giao dịch công nghệ và Thiết bị trực tuyến tỉnh Hải Dương (gọi tắt là chợ công nghệ và thiết bị ảo tỉnh Hải Dương), với mục đích giúp các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thể tìm kiếm các đối tác, bạn hàng một cách nhanh chóng, giảm chi phítìm kiếm, quảng cáo, giao dịch, thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế, đồng thời cung cấp thông tin về hiện trạng công nghệ và thiết bị của các doanh nghiệp tỉnh Hải Dương, phục vụ cho công tác quản lý, hoạch định kế hoạch phát triển kinh tế các doanh nghiệp của tỉnh.

Ngoài ra sàn giao dịch công nghệ và thiết bị ảo cũng là nơi kết nối cung – cầu, tìm hiểu, giao dịch mua- bán, chuyển giao công nghệ và thiết bị một cách nhanh nhất, tiết kiệm chi phí và thuận lợi nhờ ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Bên cạnh đó sàn giao dịch công nghệ và thiết bị ảo còn là kênh thông tin chuyên biệt để quảng bá các sản phẩm công nghệ và các thành tựu khoa học trên địa bàn tỉnh. Góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp trên địa bàn Hải Dương phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Để Sàn giao dịch công nghệ và Thiết bị ảo tỉnh Hải Dương hoạt động hiệu quả và chất lượng đề nghị các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương tham gia là thành viên của Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị ảo tỉnh Hải Dương (có mẫu phiếu đăng ký tham gia kèm theo).

Rất mong được sự hợp tác và giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp để Sàn giao dịch công nghệ và Thiết bị ảo tỉnh Hải Dương hoạt động có hiệu quả./.

(Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ: bà Trần Thị Thuận, Giám đốc Trung tâm ĐT: 0983.585.986; hoặc  ông Lê Duy Thủy; Trưởng phòng; ĐT: 0915180265 hoặc liên hệ trực tiếp ông (bà)...............................................................ĐT:....................................................)


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây