Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức gặp mặt Hội Hưu trí đầu xuân Quý Mão - 2023

Ngày 03/2/2023, Lãnh đạo Sở Khoa học và công nghệ tổ chức gặp mặt Hội hưu trí, nguyên là lãnh đạo sở và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu nhân dịp đầu xuân Quý Mão - 2023. Tới dự và chúc mừng có các đồng chí lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, trưởng, phó các phòng thuộc Sở, trưởng các đơn vị thuộc cùng trên 20 hội viên đến dự.

Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức gặp mặt Hội Hưu trí đầu xuân Quý Mão - 2023

Hội Hưu trí Sở Khoa học và Công nghệ được thành lập năm 2004 với 10 hội viên. Qua gần 20 năm thành lập, số hội viên ra nhập hội ngày càng tăng theo các năm đến nay đã có 30 hội viên và chia thành 2 tổ hội viên. Từ khi thành lập đến nay, Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa hội viên với lãnh đạo Sở cũng như các đơn vị trực thuộc, đoàn kết gắn bó hội viên với nhau cùng vui khỏe “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho con cháu noi theo”.

Hội đã thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên các hội viên khi ốm đau, đến viếng và chia buồn với gia đình khi có người qua đời, tổ chức cho các hội viên thăm quan tại các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong cả nước và tổ chức chúc thọ tuổi vàng, tuổi kim cương cho hội viên nhân dịp đầu năm. Hội đã vận động các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nghỉ hưu tham gia công tác hội.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo sở, đồng chí Phạm Văn Mạnh, Quyền Giám đốc sở đã bày tỏ vui mừng và lời tri ân chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở qua các thời kỳ, các cán bộ hưu trí một năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Quyền Giám đốc Sở cũng đã báo cáo ngắn gọn thực tiễn sinh động về sự đóng góp của KH&CN vào đời sống xã hội, những ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất trong năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí cũng như những đóng góp ngày càng quan trọng, rõ nét của KH&CN vào sự phát triển của tất cả các ngành, lĩnh vực và sự phát triển chung của kinh tế - xã hội đất nước. Quyền Giám đốc Sở cũng ghi nhận sự đóng góp của các thế hệ đi trước để đạt được những thành quả ngày hôm nay; phát huy truyền thống tốt đẹp các thế hệ đi sau sẽ tiếp tục cống hiến để xây dựng và phát triển vững mạnh sự nghiệp Khoa học và Công nghệ của tỉnh nhà.

Đây là hoạt động thường niên của Sở Khoa học và Công nghệ vào dịp Tết cổ truyền dân tộc, nhằm thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí đã từng công tác ở những vị trí khác nhau trong cơ quan.

Hải Ninh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây