Đoàn viên thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tích cực ủng hộ tình nguyện viên bị tai nạn giao thông.

Hưởng ứng Thư kêu gọi “Ủng hộ tình nguyện viên bị tai nạn giao thông sau khi bàn giao nhiệm vụ trực chốt cách ly chống dịch Covid - 19” do Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương phát động.

Đoàn viên thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tích cực ủng hộ tình nguyện viên bị tai nạn giao thông.

Từ đầu tháng 4/2020 toàn tỉnh Hải Dương đã thành lập 166 chốt cách ly túc trực 24/24 giờ hàng ngày với sự tham gia của đông đảo các lực lượng, trong đó có hơn 2.500 cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Năm 2015, đồng chí Hoàng Văn Tuấn, sinh năm 1995 trú tại Khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, thành phố Chí Linh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương lao động và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, dân quân tự vệ. Điều kiện gia đình gặp nhiều khó khăn, bố mẹ và vợ đều không có việc làm. Với trách nhiệm của một đảng viên, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, không quản ngại gian khó, Tuấn cùng một số thanh niên trong xã tình nguyện tham gia vào đội trực đêm của các chốt chống dịch trên địa bàn.

Tuy nhiên vào hồi 7 giờ ngày 04/4/2020 trên đường trở về nhà sau khi hoàn thành ca trực đêm và bàn giao nhiệm vụ đồng chí Hoàng Văn Tuấn không may bị tai nạn dẫn đến bị gãy xương đùi, gãy tay phải, dập gan, vỡ một bên thận…đã trong tình trạng hôn mê sâu, phải điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện Việt Đức với chi phí từ 20-30 triệu đồng/ngày.

Hưởng ứng lời kêu gọi đó, Đoàn viên thanh niên cùng các công chức, viên chức, người lao động trong Sở Khoa học và Công nghệ và các đơn vị doanh nghiệp liên quan đã nhiệt tình ủng hộ được 9,5 triệu đồng. 

Hải Ninh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây