Thư mời tham dự TECHFEST VIETNAM 2020

Kính gửi Quý đại biểu Bộ Khoa học và Công nghệ trân trọng kính mời Quý đại biểu đồng hành cùng TECHFEST 2020 diễn ra từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 11 năm 2020 tại Hà Nội, Việt Nam. TECHFEST 2020 là sự kiện thường niên lớn nhất hội tụ các cá nhân, tổ chức, mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nước, quốc tế dành cho cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Thư mời tham dự TECHFEST VIETNAM 2020

Tiếp nối thành công của TECHFEST 2019 với sự tham gia của hơn 6,500 lượt khách, 270 nhà đầu tư thiên thần, quỹ đầu tư mạo hiểm, các chuyên gia trong và ngoài nước cùng hơn 300 doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, TECHFEST 2020 sẽ mang đến nhiều thông tin, nguồn lực và cơ hội để giúp doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo “Thích ứng – Chuyển đổi – Bứt phá” vượt qua khủng hoảng Covid – 19. Nếu như thắng lợi về niềm tin của cộng đồng quốc tế đối với Việt Nam trong mùa đại dịch đã tạo tiền đề cho quyết tâm bứt phá thì giờ đây, những thành tựu của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thời kì mới sẽ là đòn bẩy giúp Việt Nam chinh phục giấc mơ quốc gia hùng cường.

Sự tham gia, kết nối và chia sẻ từ phía Quý đại biểu sẽ giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam phát huy tối đa tiềm năng sẵn có và từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ khởi nghiệp thế giới.   

Rất mong được tiếp đón Quý đại biểu tại TECHFEST 2020.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây