Ứng dụng công nghệ không dây hoàn thiện mạng cục bộ (LAN) phục vụ công tác quản lý đầu tư tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương

1- Mục tiêu:

Ứng dụng công nghệ không dây hoàn thiện mạng cục bộ,mạng LAN phục vụ công tác quản lý đầu tư tại SKH&ĐT tỉnh Hải Dương.

2- Kết quả:

- Mạng LAN sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng hoạt động tốt, sóng ba phủ toàn bộ khu vực làm việc của Sở, trung tâm phát sóng và các trạm thu hoạt động tốt. Tất cả thiết bị đều mới 100%, hoạt động ổn định và phát huy hiệu quả công tác của cơ quan.

- Các thiết bị CNTT trang bị đều mới 100%, cấu hình đảm bảo theo yêu cầu của Đề tài đáp ứng được yêu cầu sử dụng và khai thác của các thiết bị phục vụ công tác chuyên môn.

- Phần mềm Quản trị mạng hoạt động tốt đã từng bước phát huy hiệu quả trong công tác quản lý sử dụng Hệ thống CNTT của cơ quan cũng như việc bảo mật thông tin nhà nước về chuyên ngành kế hoạch và đầu tư.

- Đã đào tạo được 46 cán bộ công chức, viên chức vận hàn hệ thống mạng không dây thành thục, đáp ứng yêu cầu công tác của cơ quan và sử dụng phần mềm quản trị mạng có hiệu quả, kiểm soát được việc sử dụng mạng của cơ quan cũng như của từng phòng.

3- Khả năng ứng dụng và mở rộng:

Đề tài được thực hiện là giải pháp tin học hoá toàn diện, giúp nâng cao đáng kể năng suất làm việc, cũng như đáp ứng nhu cầu của cán bộ công chức công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực kế hoạch và đầu tư.

Đề tài được ứng dụng tại Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Hải Dương

Chủ nhiệm đề tài: Đỗ Quốc Tiến - GĐ Sở KH - ĐT Hải Dương

Thời gian thực hiện: Năm 2008


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây