Sở Khoa học và Công nghệ gặp mặt cán bộ nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Giám đốc Sở KHCN Phạm Văn Bình và Hội hưu trí Sở Khoa học và Công nghệ chúc thọ cho 3 cụ thọ 75 tuổi. ảnh Ninh Hải        Ngày 13/2/2014, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương đã tổ chức gặp mặt chúc tết các cán bộ đã nghỉ hưu của Sở qua các thời kỳ. Đến dự buổi gặp mặt có 23 đồng chí là cán bộ công chức, viên chức, người lao động Sở Khoa học và Công nghệ hiện đã nghỉ hưu cùng các đồng chí lãnh đạo của Sở, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở.
Sở Khoa học và Công nghệ gặp mặt cán bộ nghỉ hưu qua các thời kỳ.
Tại buổi gặp mặt, thạc sỹ Phạm Văn Bình - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thông báo kết quả công tác của ngành khoa học và công nghệ tỉnh trong năm 2013 và phương hướng năm 2014. Trong năm qua, các hoạt động khoa học và công nghệ của tỉnh Hải Dương ngày càng đạt được hiệu quả cao, năm 2013 có 52 nhiệm vụ bao gồm: 34 đề tài, 04 đề án, 12 dự án (trong đó 04 dự án đối ứng Trung ương và đối tác), 01 kế hoạch khung và 01 nhiệm vụ nghiệp vụ. Các dự án, đề tài do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện được tiến hành nghiêm túc, triển khai đúng tiến độ, đảm bảo kết quả. Từ đó đã đưa được các kỹ thuật tiến bộ về giống, biện pháp canh tác, chăn nuôi vào trong sản xuất nông nghiệp Nhiều giống lúa, cây rau mầu, cây ăn quả, cây hoa, và một số giống gia súc, gia cầm, thuỷ sản có năng suất, chất lượng tốt đã được nghiên cứu, khảo nghiệm, sản xuất thử, lựa chọn để bổ sung vào cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Cũng nhân dịp này Hội hưu trí Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức chúc thọ cho 3 cụ thọ 75 tuổi.
Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Phạm Văn Bình đã gửi lời chúc tết và chúc sức khỏe tới toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu của ngành, mong muốn được lắng nghe ý kiến trao đổi, để góp phần phát triển ngành khoa học và công nghệ tỉnh ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.
Đây là hoạt động thường niên của Sở Khoa học và Công nghệ vào dịp Tết cổ truyền dân tộc, nhằm thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí đã từng công tác ở những vị trí khác nhau trong cơ quan.
Phạm Ninh Hải

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây