Lễ tổng kết chương trình “Trí tuệ Thăng Long - Hà Nội”

Sáng 27/1, tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, 200 doanh nghiệp tiêu biểu đã được trao giải "Trí tuệ Thăng Long- Hà Nội". Giải thưởng do Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chỉ đạo Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thực hiện.
Lễ tổng kết chương trình “Trí tuệ Thăng Long - Hà Nội”
Lễ trao giải đợt 1 được tổ chức với 200 doanh nhân, 200 doanh nghiệp và 200 sản phẩm tiêu biểu được tôn vinh. Các doanh nghiệp được trao giải đợt 1, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, có quá trình phát triển liên tục, tốc độ tăng trưởng cao, có ý thức trách nhiệm trước cộng đồng và đóng góp nổi bật trong các hoạt động xã hội. Nhiều doanh nghiệp đã tạo được uy tín với đối tác và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường như Tổng công ty Giấy VN, công ty CP Than Vàng Danh, Công ty TNHH Long Hải, Ngân hàng TMCP Công Thương, Công ty Cổ phần tập đoàn Đông dược Thiên Tiên Sa...
 tien_sa_2
Các doanh nghiệp được bình chọn dựa trên các tiêu chí như: Các doanh nghiệp phải có quá trình phát triển liên tục, uy tín cao trên thị trường; được đánh giá, bình chọn là doanh nghiệp có trách nhiệm trước cộng đồng và có đóng góp nổi bật trong các hoạt động xã hội (từ thiện, nhân đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua...). Những doanh nghiệp được trao chứng nhận và cúp lưu niệm đợt 1 dựa trên đề cử của 26 UBND tỉnh và 14 hội, hiệp hội trên cả nước do đã có uy tín với đối tác và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.
Đây là một hoạt động thiết thực góp phần hướng tới đại lễ 1000 năm Thăng Long-Hà Nội, góp phần giới thiệu về đất Thăng Long ngàn năm văn hiến, về thủ đô hoà bình, ổn định, phát triển mạnh mẽ và là bạn của tất cả các nước trên thế giới, đồng thời đánh giá và tôn vinh những thành tích tiêu biểu của các doanh nghiệp, doanh nhân và giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của Thủ đô, của Việt Nam đến đồng bào cả nước và bạn bè quốc tế.
Dự kiến các giải thưởng sẽ tiếp tục được trao trong thời gian tới và danh sách "1000 Doanh nghiệp tiêu biểu, 1000 doanh nhân tiêu biểu và 1000 sản phẩm tiêu biểu" sẽ được công bố trong tháng 8/2010.
Bảo Ngọc

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây