Hỗ trợ các tổ chức KH&CN chuyển đổi theo Nghị định 115 tham gia Dự án FIRST

Ảnh minh hoạ Để cung cấp thêm thông tin về dự án "Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo thông qua nghiên cứu, khoa học và công nghệ - FIRST" và Tiểu hợp phần 2(a) của dự án với nội dung “Hỗ trợ các tổ chức KH&CN công lập chuyển đổi”, từ ngày 4 đến 6.10.2013, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Ban quản lý dự án đã tổ chức Hội thảo “Hướng dẫn nội dung hỗ trợ các tổ chức KH&CN chuyển đổi theo Nghị định 115 tham gia dự án FIRST”.
Hỗ trợ các tổ chức KH&CN chuyển đổi theo Nghị định 115 tham gia Dự án FIRST
Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về dự án FIRST và Tiểu hợp phần 2(a); tình hình thực hiện Nghị định 115 và một số vấn đề đặt ra; hướng dẫn các tài liệu và cách thức soạn thảo hồ sơ tham gia dự án; giải đáp trực tiếp các thắc mắc đặt ra...
Dự án FIRST được xây dựng và triển khai với mong muốn góp phần hỗ trợ nâng cao năng suất, khả năng cạnh tranh và chất lượng tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tăng cường hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng công nghệ, thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động sáng tạo, đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp để tạo thêm giá trị gia tăng cho nền kinh tế. Hiệp định tài chính dịnhdự án đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ký với đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam. Theo đó, WB cam kết tài trợ cho Việt Nam một khoản tín dụng là 100 triệu USD. Thời hạn của khoản vay là 25 năm, trong đó có 5 năm ân hạn, lãi suất là 1,25%/năm, phí dịch vụ là 0,75%/năm, phí cam kết tối đa là 0,5%/năm.
                                                           Theo khoahocvacongnghevietnam.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây