Kết quả hoạt động năm 2010 và công tác quản lý đo lường, chất lượng của Chi nhánh xăng dầu Hải Dương

Là đơn vị được Công ty xăng dầu B12 giao nhiệm vụ trực tiếp kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hoá dầu đáp ứng nhu cầu sản xuất, tiêu dùng trên địa bàn và khu vực được phân công, Chi nhánh xăng dầu Hải Dương đã tập trung mọi nguồn lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Hiện tại Chi nhánh có 34 cửa hàng bán lẻ trực thuộc, 3 cửa hàng chuyên doanh gas, dầu mỡ nhớt trên địa bàn tỉnh; 2 tổng đại lý với 40 cửa hàng, đại lý trực thuộc tại tỉnh ngoài; 52 đại lý, 32 hợp đồng bán buôn trong, ngoài tỉnh và 339 hợp đồng bán lẻ tại 34 cửa hàng của Chi nhánh. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2010, song với sự nỗ lực phấn đấu của cả tập thể, Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh. Sản lượng xuât sbán trực tiếp đạt 120.690 m3 đạt 105% kế hoạch Công ty giao và đạt 106% so với cùng kỳ năm 2009, cụ thể như sau:
- Bán qua tổng đại lý, đại lý: 63.817 m3 chiếm 52,9% tổng sản lượng xuất bán trực tiếp.
- Bán buôn đạt: 20.968 m3 chiếm 17,4% tổng sản lượng xuất bán trực tiếp.
- Bán lẻ trực tiếp đạt: 35.905 m3 chiếm 29,7% tổng sản lượng xuất bán trực tiếp.
Thể hiện là đơn vị cung cấp chiếm thị phần lớn trên địa bàn và khu vực, Chi nhánh luôn thực hiện đúng những điều khoản đã cam kết trong hợp đồng đã ký với khách hàng. Không những thế Chi nhánh còn tư vấn, hướng dẫn khách hàng trong công tác quản lý chất lượng, số lượng trong giao nhận, vận chuyển, bảo quản xăng dầu nh
ư lấy mẫu, lưu mẫu, hỗ trợ phân tích chất lượng xăng dầu. Đây là nhà cung cấp đầu tiên trong tỉnh thực hiện việc giao mẫu lưu và phiếu kết quả thử nghiệm cho các cửa hàng, đại lý của mình khi giao hàng. Hàng năm, Chi nhánh đều ký hợp đồng kiểm định, bảo dưỡng phương tiện đo cho các cửa hàng của Chi nhánh với Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hải Dương. Chi nhánh còn có đội ngũ cán bộ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ đối với các cửa hàng thuộc đại lý của mình trong việc sửa chữa, bảo dưỡng phương tiện đo nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng và người tiêu dùng đồng thời không ngừng nâng cao uy tín, vị thế trong kinh doanh của Chi nhánh.

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây