Trao giải thưởng viết về tiết kiệm năng lượng 2010

   Ngày 5/3/2011, lễ trao giải thưởng Truyền thông về tiết kiệm năng lượng năm 2010 đã diễn ra tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

   23 tác phẩm đã được trao giải, trong đó có 2 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải 3 và 11 giải khuyến khích. 2 giải nhất thuộc về tác giả Nguyễn Kim Phượng, VTV2, với loạt phim phóng sự khoa học "Công nghệ thế kỷ 21", và tác giả Hoàng Văn Nghiệp, báo quân khu 2, với loạt bài "bộ đội giúp dân tiết kiệm điện"
trao_giai_nhat_CMS














  
Lễ trao giải thưởng Truyền thông về tiết kiệm năng lượng năm 2010
Đây là lần thứ 4 liên tiếp cuộc thi viết về đề tài tiết kiệm năng lượng được tổ chức. Giải thưởng truyền thông tiết kiệm năng lượng là giải thưởng thường niên, do Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Tp.HCM (ECC-HCMC) phối hợp với các Bộ, Ban ngành tổ chức.

   Trong năm 2010, giải thưởng thu hút gần 100 phóng viên trên cả nước tham gia với hơn 300 tác phẩm thuộc ba thể loại: báo viết, báo hình, và báo nói. Qua 4 năm tổ chức, giải thưởng đã nhận được sự quan tâm của trên 250 phóng viên nhà báo của hơn 60 cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước.

   Ông Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng, qua số lượng và chất lượng các tác phẩm có thể khẳng định hoạt động truyền thông về tiết kiệm năng lượng ngày càng được nêu cao và phát huy mạnh mẽ trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

Theo báo khoa học


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây