Đại hội Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ 23 nhiệm kỳ 2010 - 2012

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương vừa tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ 23 nhiệm kỳ 2010 – 2012.
Đại hội Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ 23 nhiệm kỳ 2010 - 2012
Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Sở Khoa học và công nghệ với 85 đoàn viên sinh hoạt tại 6 tổ công đoàn. Công đoàn Sở đã từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng các hoạt động nghiệm thu, đánh giá các công trình, nhiệm vụ khoa học công nghệ; quản lý sở hữu trí tuệ, an toàn bức xạ và quản lý công nghệ; Tiêu chuẩn – Đo lường - Chất lượng; thông tin khoa học công nghệ và tin học, ứng dụng tiến bộ khoa học phục vụ chuyển đổi cơ cấu cây trồng, tăng giá trị sản xuất trên một đơn vị diện tích và góp phần xoá đói giảm nghèo ở nông thôn. Hằng năm có trên 75% công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trên 80% tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Hằng năm 100% đoàn viên trong cơ quan đơn vị được mua bảo hiểm thân thể; quan tâm đến đời sống đoàn viên, nắm bắt kịp thời những khó khăn của đoàn viên để có biện pháp động viên, hỗ trợ kịp thời. Công đoàn đã vận động đoàn viên ủng hộ quỹ "Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi"; ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa; ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung; xây dựng, đóng góp quỹ phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng. . .

dai_hoi_2
Lãnh đạo Sở chúc mừng Ban chấp hành công đoàn khoá mới


Ngoài ra, hằng năm Công đoàn Sở còn tổ chức gặp mặt toàn thể các cháu học sinh phổ thông là con đoàn viên trong cơ quan để động viên, tuyên dương và tặng quà cho các cháu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng, tặng quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, nhân dịp tết trung thu; tham gia tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao . . . Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ luôn được công đoàn cấp trên biểu dương và công nhận là công đoàn trong sách vững mạnh và được cấp trên tặng bằng khen.
Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ phấn đấu 100% công chức, viên chức đều hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có ít nhất 85% đoàn viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến trở lên và 100% tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ và có trên 80% số tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Thăm hỏi động viên gia đình đoàn viên khi đau yếu hoạn nạn và tiếp tục phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng; thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi cho công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.
Đại hội đã bầu 7 đoàn viên vào ban chấp hành khoá mới và thông qua nghị quyết đại hội.
Ninh Hải
Sở Khoa học và Công nghệ

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây