Sở khoa học và Công nghệ gặp mặt cán bộ nữ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 8/3, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt nữ công chức, viên chức và người lao động.
Sở khoa học và Công nghệ gặp mặt cán bộ nữ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Tại buổi gặp mặt nữ công chức, viên chức và người lao động đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng cũng như truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua cán bộ công chức, viên chức và người lao động nữ của Sở Khoa học và Công nghệ đã không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, ngày càng tham gia tích cực vào các hoạt động chuyên môn, ứng dụng các tiến bộ khoa học vào công tác hàng ngày và sản xuất ở cơ sở, tích cực hoạt động xã hội, quản lý nhà nước.
Tại buổi gặp mặt các chị đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của  Đảng uỷ, Ban giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Ban chấp hành Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, qui hoạch và bổ nhiệm nhiều chị vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt của các phòng thuộc Sở.
Cũng nhân dịp này Ban chấp hành Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã khen thưởng 25 chị đạt danh hiệu thi đua "Giỏi việc nước đảm việc nhà" năm 2009
Phạm Ninh Hải
Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây