Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt con công chức, viên chức và người lao động

Chiều ngày 13/8/2009, tại hội trường Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở đã tổ chức Chương trình: gặp mặt, tặng quà học sinh là con, công chức, viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ năm học 2009-2010.

gap_mat_hs2

Trong năm học 2009-2010, có 45 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 là con công chức, viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ. Trong đó có 28 em đạt học sinh giỏi (63,63%), 16 em đạt học sinh tiên tiến (34,10%), 01 em học sinh trung bình (2,27%). Ngoài ra, năm học 2010-2011 còn có 02 em vào học lớp 1. Kết quả đáng mừng là có các em Nguyễn Trung Hiếu đố Đại học Xây Dựng, Nguyễn Thu Huyền đỗ Học viện Ngân Hàng, Nguyễn Hoàng Việt là học sinh lớp 8 đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và giải 3 môn cầu lông thanh thiếu nhi toàn quốc.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở đã trao phần thưởng cho học sinh đỗ đại học, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và động viên các em học sinh là con công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan tiếp tục tu dưỡng đạo đức, chăm chỉ học tập để trong những năm học tiếp theo đạt nhiều thành tích cao trong học tập.
Chương trình gặp mặt các em, các cháu học sinh là học sinh con công chức, viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ được cơ quan duy trì tổ chức hàng năm, nhằm động viên, khuyến khích các cháu rèn luyện, phấn đấu học tập và biểu dương những gương mặt học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Qua đó, thể hiện sự quan tâm cuả lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đến đời sống của công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan đồng thời tạo cho học sinh có niềm hứng khởi trong học tập.
Nguyễn Thị Thuận

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây