Mít tinh kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.973 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Phó giám đốc Sở KHCN Nguyễn Văn Vóc tặng hoa đại diện ban nữ công. Ảnh Bảo Ngọc       Nhân kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.973 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức mít tinh và giao lưu văn nghệ Hải Dương.
Mít tinh kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.973 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Tại buổi giao lưu, 39 cán bộ công chức, viên chức và người lao động nữ của Sở Khoa học và Công nghệ và các đại biểu đã nhau ôn lại lịch sử truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng cùng những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ dựng nước và giữa nước.
Tiếp đó các cán bộ, đoàn viên công đoàn đã mang đến buổi giao lưu hàng chục tiết mục văn nghệ tự biên tự diễn ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước được thể hiện với sự say mê của các hội viên phụ nữ và Đoàn viên thanh niên đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Thông qua buổi giao lưu nhằm giúp cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động nữ có cơ hội giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Đồng thời chương trình cũng thúc đẩy phong trào văn hoá văn nghệ, lành mạnh, bổ ích giúp các cán bộ nữ rèn luyện nếp sống văn minh, lịch sự nơi công sở.
Ninh Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây