Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương: gặp mặt cán bộ nữ cơ quan nhân ngày 20/10

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2009, chiều ngày 20/10/2009 Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương đã tổ chức gặp mặt nữ công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại các phòng và đơn vị trực thuộc Sở.
Sở Khoa học và Công nghệ có 32 nữ chiến 1/3 số công chức, viên chức và người lao động của Sở. Tại buổi gặp mặt nữ công chức, viên chức và người lao động đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong suốt 79 năm qua. Trong những năm qua cùng với phụ nữ cả nước cán bộ nữ Sở Khoa học và Công nghệ luôn phát huy tốt vai trò người mẹ người vợ. Các chị tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều chị được công nhận danh hiệu giỏi việc nước, đảm việc nhà.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hà Bạch Đằng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở đã ghi nhận những thành tích của nữ công chức, viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới các chị tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành trách nhiệm người vợ, người mẹ, người con trong gia đình.

Phạm Ninh Hải, Sở Khoa học và Công nghệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây