Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương tổ chức giải thể thao truyền thống năm 2011.

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2011 và năm Thanh niên 2011 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương đã tổ chức giải thể thao truyền thống năm 2011.
thethao1
Tham gia giải lần này có 409 vận động viên đại diện cho 39 cở sở trực thuộc thi đấu ở 3 môn: bóng bàn, cầu lông và kéo co. Cũng trong giải thể thao lần này Đoàn Thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ có 19 vận động viên tham gia ở cả ba môn thi đấu với các nội dung: Môn Bóng bàn gồm đơn nam, đôi nam; Môn Cầu lông đơn nam và đôi nam nữ phối hợp và môn kéo co. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, trung thực cao thượng vì thể thao và đạt thành tích cao.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán gia cùng lãnh đạo của các đơn vị tham gia. Kết quả: Môn bóng bàn, Mạc Anh Đức (Sở Xây dựng) nhất đơn nam; Đoàn Minh Chính - Khương Quốc Toản (Ngân hàng Phát triển Chi nhánh Hải Dương) nhất đôi nam. Ở môn cầu lông, Trần Hải Ninh (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) nhất đơn nam; Trần Quang Tùng - Nguyễn Văn Hòa (Bảo hiểm Xã hội tỉnh) nhất đôi nam; Nguyễn Văn Tiến - Vũ Thị Đông (Trường Cao đẳng Hải Dương) nhất đôi nam, nữ phối hợp. Trong môn kéo co, nhất Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; nhì Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh; đồng giải ba Sở Tài nguyên - Môi trường và Bảo hiểm Xã hội tỉnh.
Giải thể thao truyền thống của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương là hoạt động thường niên được diễn ra hàng năm thực sự là một sân chơi bổ ích, hấp dẫn của đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh. Thông qua giải thể thao nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong khối đồng thời là điều kiện thuận lợi để các công chức, viên chức và người lao động trẻ rèn luyện sức khỏe, đoàn kết giao lưu học hỏi kinh nghiệm, góp phần thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình tại cơ quan, đơn vị.
Hải Ninh

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây