Hội diễn văn nghệ “Bài ca dâng Bác”

Nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2010) tối 15/5 Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương đã tổ chức hội diễn văn nghệ "Bài ca dâng Bác".
Hội diễn văn nghệ “Bài ca dâng Bác”
Tham gia hội thi có 28 chi đoàn trực thuộc với 44 tiết mục song ca, đơn ca và tốp ca với các tiết mục được dàn dựng công phu với nộ dung tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống của dân tộc; ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Hội diễn đã tạo ra khí thể sôi nổi và có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đối với đoàn viên thanh niên trong khối doanh nghiệp thông qua các tiết mục như: Hát về Người của tốp ca Ngân hàng TMCP Ngoại thương Hải Dương; Bốn ngàn năm rạng rỡ gấm hoa của Viễn Thông Hải Dương; Người về thăm quê của công ty Cổ phần Lilama 69-3; Bình Trị Thiên khói lửa của Ngân hàng phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long . . . . .
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao cho chi đoàn công ty cổ phần Lilama 69-3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Hải Dương và Viễn thông Hải Dương đạt giải A sở cả 3 loại hình đơn ca, song ca, tốp ca và giải toàn đoàn.
Thông qua hội thi nhằm khơi dậy phong trào văn hoá văn nghệ trong cơ sở đoàn đồng thời nâng cao tinh thần góp phần tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả công tác.
Phạm Ninh Hải
Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây