Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội cán bộ hưu trí Sở Khoa học và Công nghệ (13/3/2004 - 13/3/2019)

Ngày 25/2/2019, Hội cán bộ hưu trí Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (13/3/2004 - 13/3/2019). Tới dự và chúc mừng có đồng chí Phạm Văn Bình, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo Sở, trưởng, phó các phòng thuộc Sở, trưởng phó các đơn vị thuộc Sở cùng hơn 29 hội viên đến dự đông đủ.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội cán bộ hưu trí Sở Khoa học và Công nghệ (13/3/2004 - 13/3/2019)

Những ngày đầu thành lập, Hội chỉ có 10 hội viên gồm các bác đã nghỉ hưu là Vũ Bảo Dương, Phạm Văn Chính, Mai Thanh Thị, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Côi, Trần Thị Lựu, Trần Thị Luyện, Đồng Khánh Tường, Lê Đình Căn và Vũ Đình Phả. Bác Vũ Bảo Dương làm Trưởng ban, bác Phạm Văn Chính làm Phó trưởng ban, bác Mai Thanh Thị, Ủy viên Thường trực.

Qua 15 năm xây dựng và phát triển số hội viên ra nhập hội ngày càng tăng theo các năm đến nay đã có 29 hội viên và chia thành 2 tổ hội viên. Qua 15 năm, Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa hội viên với lãnh đạo Sở cũng như các đơn vị trực thuộc, đoàn kết gắn bó hội viên với nhau cùng vui khỏe “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho con cháu noi theo”.

Trong những năm qua, Hội đã thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên các hội viên khi ốm đau, đến viếng và chia buồn với gia đình khi có người qua đời. Hội cũng đã tổ chức cho các hội viên thăm quan tại các di tích lịch sử, danh nam thắng cảnh nổi tiếng trong cả nước. Các hội viên tuy tuổi cao sức yếu nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động ở nơi cư trú,

Qua 15 năm hoạt, Hội cán bộ hưu trí Sở Khoa học và Công nghệ đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, tỷ lệ vào hội so với nghỉ hưu chiếm 90%. Hội đã quan tâm đến hội viên khó khăn, đau yếu. Trong những năm tiếp theo, Hội tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và vận động các cán bộ nghỉ hưu tham gia công tác hội.

Nhân dịp này, Sở Khoa học và Công nghệ cũng đã tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở KHCN Phạm Văn Bình đã bày tỏ lời tri ân và gửi lời chúc tới tất cả các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở qua các thời kỳ, các cán bộ hưu trí một năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Giám đốc Sở Phạm Văn Bình cũng đã báo cáo ngắn gọn thực tiễn sinh động về sự đóng góp của KH&CN vào đời sống, sản xuất cũng như phát triển các ngành, lĩnh vực, đồng thời báo cáo về kết quả hoạt động của Sở KH&CN trong năm 2018 và một số hoạt động trọng tâm năm 2019. Qua đó, đã làm rõ và khẳng định vai trò, vị trí cũng như những đóng góp ngày càng quan trọng, rõ nét của KH&CN vào sự phát triển của tất cả các ngành, lĩnh vực và sự phát triển chung của kinh tế - xã hội đất nước. 

Hải Ninh

Giám đốc Sở cũng nhấn mạnh vai trò cũng như đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức, luôn đồng hành, hỗ trợ của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Sở. Giám đốc Sở cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển Sở cũng như của ngành KH&CN. 

 

 

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây