Thiết bị lọc nước Ewater làm tăng năng suất cây trồng

Thiết bị Ewater sử dụng sóng điện tử tần số thấp tạo trường cảm ứng và lực điện để ion hóa nước, giữ lại khoáng chất, giúp cho cây trồng hấp thụ dinh dưỡng tốt, hạn chế thối gốc, nấm rễ, cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn nhờ hấp thụ triệt để các chất khoáng và dinh dưỡng có ở trong nước.

Thiết bị lọc nước Ewater làm tăng năng suất cây trồng

Sản phẩm thiết bị lọc nước Ewater của Công ty Khoa học Công nghệ Ewater Engineering sáng chế. Thiết bị hoạt động theo cơ chế sử dụng sóng điện tử tần số thấp tạo trường cảm ứng và lực điện để ion hóa nước. Từ trường phát ra từ thiết bị Ewater sẽ phân tách các phân tử nước nhỏ làm mất tính liên kết của các muối hòa tan, chỉ còn lại các vi lượng khoáng và kiềm trung cung cấp cho cây trồng, giúp rễ cây khỏe và hấp thụ chất dinh dưỡng dễ hơn, hạn chế tối đa hiện tượng thối rễ, nấm rễ. 

Đặc biệt, trong quá trình ion hóa nước, thiết bị không sử dụng bất kỳ hóa chất nào nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến môi trường sinh trưởng của cây trồng. "Chi phí điện năng để chạy thiết bị khá thấp, chỉ tiêu tốn khoảng 100-200 nghìn đồng trong một năm sử dụng". Thiết bị này do nhóm kỹ sư của Công ty Khoa học Công nghệ Ewater Engineering thiết kế và chế tạo, giá của thiết bị từ 3-5 triệu đồng tùy theo quy mô và chất lượng nước cần xử lý. Ngoài việc ứng dụng trong lĩnh vực nông nghiệp, thiết bị lọc mặn có thể được áp dụng để xử lý nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm mặn trong các hộ gia đình… 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây