Đoàn Các cơ quan tỉnh Phát động tháng Thanh niên năm 2010

Sáng ngày 01/3/2010, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh  và Đoàn Thanh niên Khối các doanh nghiệp đã tổ chức phát động Tháng Thanh niên năm 2010.
Đoàn Các cơ quan tỉnh Phát động tháng Thanh niên năm 2010
Tháng Thanh niên năm nay, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh - Đoàn khối Các doanh nghiệp được chia làm 4 chặng gồm: bảo vệ môi trường; thanh niên với nghề nghiệp, việc làm; tuổi trẻ hành động vì an sinh xã hội và tự hào Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Trong tháng thanh niên, các cơ sở Đoàn đẩy mạnh các hoạt động "Bốn đồng hành, năm xung kích" gắn với việc phát huy vai trò của thanh niên. Phát động đoàn viên thanh niên tham gia mua xổ số xây dựng các công trình thanh niên cấp tỉnh, nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội và hưởng ứng cuộc vận động "Thanh niên Việt Nam đồng hành cùng hàng Việt Nam".
Ngoài ra, trong Tháng Thanh niên các cơ sở Đoàn còn quyên góp ủng hộ, thăm hỏi, tặng quà, giao lưu với các đơn vị bộ đội, thực hiện "đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn"; thăm, tặng quà, khám chữa bệnh tình nguyện, tặng công trình thanh niên cho các gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Nhân dịp này Đoàn Thanh niên các cơ quan tỉnh  - Đoàn Thanh niên Khối các doanh nghiệp tổ chức giao lưu gặp mặt đầu xuân và hội thi đoàn viên thanh niên với tài năng gia chánh, trong đó có các hoạt động nổi bật: Tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề "Xuân về bên mâm cơm gia đình", tổ chức giao lưu thể thao-bóng đá.
Qua đó nhằm nâng cao nhận thức và khơi dậy trong tuổi trẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác". Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn Thanh niên trong việc bảo vệ và giữ gìn môi trường, tích cực đảm nhận công trình, phần việc thanh niên, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn, chất lượng đoàn viên.
Phạm Ninh Hải - Nguyễn Xuân Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây