Ký kết phối hợp hoạt động giữa Hiệp hội doanh nghiệp và Sở KHCN giai đoạn 2013 – 2015

Lễ ký kết phối hợp hoạt động giữa hiệp Hội Doanh nghiệp và Sở Khoa học và Công nghệ      Sáng ngày 4/6/2013, tại Sở Khoa học và Công nghệ đã diễn ra lễ ký kết phối hợp hoạt động giữa hiệp Hội Doanh nghiệp và Sở Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2013 – 2015. Tham dự lễ ký có các đồng chí lãnh đạo Sở KH&CN, Hội Doanh nghiệp, Liên minh Hợp tác xã ...
Ký kết phối hợp hoạt động giữa Hiệp hội doanh nghiệp và Sở KHCN giai đoạn 2013 – 2015
Nội dung của chương trình hợp tác là Sở Khoa học và Công nghệ cùng Hội Doanh nghiệp tỉnh tiến hành phổ biến kiến thức, pháp luật về khoa học và công nghệ để các doanh nghiệp, hội viên của Hội Doanh nghiệp nắm vững và thực hiện. Đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ, phát triển tài sản trí tuệ tại các doanh nghiệp. Khuyến khích và có hỗ trợ phù hợp cho tổ chức hội viên, doanh nghiệp tích cực ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ để nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh. Phối hợp thực hiện đề án "Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2009 - 2013"; "Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp giai đoạn 2011 - 2015"; "Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa cho các doanh nghiệp tỉnh Hải Dương giai đoạn 2013 - 2020".
Qua đó để các doanh nghiệp tiếp cận với các chính sách về khoa học và công nghệ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của doanh nghiệp có liên quan đến lĩnh vực khoa học và công nghệ, góp phần thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh.
Ninh Hải

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây