Chi hội Nhà báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ đạt giải "Mâm cơm thuần Việt nhất"

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2015, Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương phối hợp với Câu lạc bộ nhà báo nữ Hải Dương vừa tổ chức hội thi nấu ăn “Nữ nhà báo với bữa cơm gia đình”. Tham gia hội thi có 8 đội đến từ các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh bao gồm: Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Dương, Báo Hải Dương, Đài Phát thanh thành phố Hải Dương và các huyện, Hội Nhà báo và Tạp chí Lao động và Công đoàn, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Tạp chí Đại học Sao Đỏ, Tạp chí Văn học Nghệ thuật, Sở Thông tin và Truyền thông.
Chi hội Nhà báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ đạt giải

Sau 90 phút đầy sôi động, hào hứng, 8 đội thi đã hoàn thành việc nấu và trình bày những mâm cơm gồm các món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, được chế biến công phu, tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt với nhiều phong cách. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải “Mâm cơm xuất sắc nhất” cho đội thi đến từ Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Dương. Đội thi của chi hội Nhà báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương đã được Ban tổ chức trao giải "Mâm cơm thuần việt nhất" hội thi. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Hội thi cũng đã trao nhiều giải khác như: Mâm cơm trình bày đẹp nhất; Mâm cơm giàu giá trị dinh dưỡng nhất; Mâm cơm có cơ cấu món hợp lý nhất; Mâm cơm sáng tạo nhất; Mâm cơm nhiều người yêu thích nhất; Mâm cơm kết hợp độc đáo nhất cho các đội thi còn lại.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, tạo nên không khí giao lưu phấn khởi giữa các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Thị Ánh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây