Vải thiều Thanh Hà lọt top "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2014"

Với mục đích hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp trong việc nâng cao giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nông nghiệp, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức một cuộc khảo sát, bình chọn “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam”. Kết quả bình chọn đã tuyển chọn được 52 tập thể, cá nhân có sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín của các địa phương để vinh danh. “Vải thiều Thanh Hà” là sản phẩm nông nghiệp đặc sản của tỉnh Hải Dương được bình chọn và vinh danh thương hiệu này.
Vải thiều Thanh Hà lọt top

Cùng với vải thiều Thanh Hà, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã lựa chọn 58 sản phẩm, thương hiệu khác để trao giải, tiêu biểu như các sản phẩm: Cam Vinh, Nho Ninh Thuận, Chè Tân Cương, Yến sào Khánh Hòa, Cà phê Buôn Mê Thuột, Nhãn lồng Hưng Yên, Gạo Điện Biên, Bưởi Đoan Hùng, Sầu riêng RI 6…

Lễ tôn vinh và trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 01/11/2015 tại Hà Nội. Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng ngày truyền thống ngành nông nghiệp (14/11) và là sự quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, góp phần đưa giá trị sản phẩm nông nghiệp lên tầm cao mới.

Nguyễn Thị Ánh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây