Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Ngày 23/6/2016, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII  và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI tới toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Sở. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị thu Huyền – Phó Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền đã truyền đạt những nội dung chính của văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Trong thời gian từ ngày 20 đến 28-1-2016, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Điểm nổi bật trong nội dung Văn kiện Đại hội XII của Đảng là thể hiện được những quan điểm xuyên suốt, những vấn đề cơ bản, căn cốt nhất của cách mạng Việt Nam, những nguyên tắc trong hoạt động của Đảng, đồng thời đặt ra những nhiệm vụ cụ thể, những vấn đề mới, cấp bách nảy sinh từ thực tiễn cuộc sống. Nội dung Văn kiện Đại hội đã được cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng tham gia thảo luận dân chủ, trí tuệ, đóng góp nhiều ý kiến hết sức tâm huyết tại Đại hội Đảng các cấp.
Hội nghị cũng đã được nghe các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVI. Nghị quyết Đại hội nhấn mạnh phương hướng và mục tiêu tổng quát là: Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy dân chủ và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, tiếp tục đẩy mạnh nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Phấn đấu xây dựng Hải Dương sớm trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.
Hội nghị đã thông qua bản dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp với mục tiêu cụ thể hóa nội dung trong lĩnh vực khoa học công nghệ được đề cập tới trong Nghị quyết thành chương trình hành động cụ thể, tạo động lực và  quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đã đề ra.
Điểm mới trong học tập, quán triệt  nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là tất cả những người tham gia học tập, quán triệt phải viết bài thu hoạch cá nhân về các  nội dung cơ bản của Đại hội XII, vận dụng vào công việc của đơn vị mình, phòng, ban mình để làm cơ sở để xây dựng chương trình hành động, kế hoạch hành động cụ thể của cấp ủy và cá nhân để thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
Nguyễn Thị Ánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây