Tin KT-KHCN-MT (số 1-2019) -0001-11-30 07:06:30

Sáng 29/01/2019, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các Sở: Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc triển lãm “Mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019” tại Trung tâm Triển lãm tỉnh.

Tới dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đặng Việt Cường, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Hội Báo xuân năm nay có 12 cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh; cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Hải Dương; các đặc san, bản tin của nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Gian trưng bày bộ ảnh tư liệu gồm 100 bức ảnh giới thiệu về “Đảng Cộng sản Việt Nam với công cuộc đổi mới đất nước” và bộ ảnh thời sự giới thiệu 10 sự kiện tiêu biểu của tỉnh. Phần trưng bày Báo Xuân giới thiệu các ấn phẩm báo chí của các cơ quan báo chí, tạp chí trong tỉnh. Năm nay, cơ quan báo chí trung ương thường trú tại Hải Dương không tham gia triển lãm.Các ấn phẩm năm nay có nội dung phong phú, sinh động trên nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội được trình bày một cách sinh động, hấp dẫn đã thu hút đông đảo khách tham quan. Mỗi số báo Xuân-báo Tết là tinh hoa, đặc thù của từng tờ báo, làm cho bức tranh xuân của báo chí Xứ Đông và báo chí cả nước thêm rực rỡ; phản ánh tình hình chính trị, kinh tế văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng và những sự kiện tiêu biểu của tỉnh Hải Dương năm 2018.

Hội báo Xuân là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh. Đây là cơ hội để các cơ quan báo chí trong tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu những kết quả đã đạt được trong một năm qua.

Tại buổi khai mạc, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia triển lãm báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hải Ninh

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.