Tin KT-KHCN-MT (số 1-2019) -0001-11-30 07:06:30

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức tập huấn kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông đã phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động Báo chí - Truyền thông; truyền đạt về “Kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông”. Buổi tập huấn đã giúp cho các cơ quan đơn vị trong tỉnh có cái nhìn tổng thể về sự phát triển của báo chí trong thời đại hiện nay-thời đại của cách mạng công nghiệp 4.0. Đồng thời, nâng cao kiến thức, kỹ năng và xác định rõ quyền hạn, trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, địa phương trong việc phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã tuyên truyền Luật Báo chí, Luật Tiếp cận thông tin, quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chinh nhà nước; quy chế quản lý hoạt động của văn phòng đại diện, phóng viên thường trú thuộc các cơ quan báo chí trong nước trên địa bàn tỉnh.

Tin của Hải Ninh

Đăng trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương số 1 ra tháng 2 năm 2019

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.