Hoạt động TC-ĐL-CL (Số 6-2022) -0001-11-30 07:06:30

Công ty Cổ phần VTC Group được thành lập năm 2016, trụ sở tại phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn với số vốn ban đầu chỉ có 3 tỷ đồng chuyên khai thác, kinh doanh khoáng sản và cung ứng các loại than cho các tập đoàn lớn. Qua 6 năm xây dựng và phát triểnVTC Group đã từng bước khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường đang không ngừng mở rộng với mục tiêu “Xây dựng văn hóa công sở - Tạo niềm tin cho khách hàng”.

Trong những năm gần đây, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nhưng VTC Group vẫn không ngừng lớn mạnh, duy trì tốc độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Công ty đã đầu tư dây truyền nhà máy sản xuất nhôm định hình có công suất thiết kế 7.500 tấn/năm. Các sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp ra thị trường tiêu thụ đều đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam TCXDVN 330:2004/BXD. Với sự tâm huyết, không ngừng đổi mới cải tiến kỹ thuật, Ban lãnh đạo quyết tâm tìm ra hướng đi mới, nhằm đưa công ty lên một tầm cao mới, mở rộng quy mô hoạt động của doanh nghiệp, giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được đồng thời không ngừng khẳng định thương hiệu, vị thế của VTC Group trên thị trường trong nước và hướng ra xuất khẩu trong tương lai không xa.

Năm 2021, Công ty Cổ phần VTC Group đã đầu tư dự án Nhà máy sản xuất nhôm định hình để mở rộng quy mô sản xuất của doanh nghiệp. Công ty đã đầu tư dây truyền máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật đưa vào sản xuất với phương châm: “VTC Group vì chất lượng cuộc sống người Việt” với mục tiêu phấn đầu trở thành nhà cung cấp nhôm hàng đầu Việt Nam. Với sự đã dạng về kết cấu, màu sắc đã tạo nên đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống xã hội hiện đại. Trong xây dựng, nhôm được gia công để tạo nên mặt dựng, vách ngăn, cửa đi, cửa sổ…sự hài hòa trong đường nét thiết kế hiện đại và cấu trúc vững trắc của nhôm luôn là điểm nhấn ấn tượng cho các công trình xây dựng. Trên khắp cả nước tông ty đều có nhà cung cấp và tiến tới xây dựng chuỗi hệ thống bán lẻ để lan tỏa thương hiệu sản phẩm nhôm định hình do công ty sản xuất.

Đến nay, Công ty VTC Group đã không ngừng tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất, đổi mới mẫu mã, nâng cao năng suất lao động, giảm giá thành sản phẩm. Với máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, dây truyền khép kín, đảm bảo cho công ty sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, ổn định. Dây truyền sản xuất của công ty có công nghệ hiện đại và không ngừng cập nhật những tiến bộ khoa học công nghệ trong lĩnh vực sản xuất đảm bảo cho công ty có thể tăng sản lượng trong tương lai, tạo công ăn việc làm và có thu nhập ổn định cho người lao động, nâng cao hiểu quả sản xuất kinh doanh và bảo đảm vệ sinh môi trường. Công ty VTC Group luôn đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học và công nghệ vào thực tiễn sản xuất nhằm sản xuất ra những sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Với kết quả đạt được năm 2021, Công ty VTC Group đã đạt giải thưởng “Sao vàng Đất Việt Nam 2021” cùng danh hiệu top 200 doanh nghiệp thương hiệu Việt Nam của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Bài và ảnh của Hải Ninh

Đăng trên Bản tin Khoa học và Công nghệ Hải Dương số 6 ra tháng 12 năm 2022

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.