Tin tức 2017-06-23 08:13:10

Sáng ngày 21/6, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017) và gặp mặt nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương (1977 – 2017). Đồng chí Nguyễn Anh Cương, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tới thăm và chúc mừng Tạp chí Khoa học và Công nghệ.

Tại buổi tiếp đón Phó chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt Ban biên tập Tạp chí, Tổng biên tập Nguyễn Văn Vóc đã giới thiệu khái quát những kết quả của Tạp chí Khoa học và Công nghệ trong quá trình 40 năm xây dựng và phát triển. Từ số tạp chí đầu tiên xuất bản vào đầu năm 1978, Tạp chí đã trải qua nhiều lần thay đổi tên gọi, măng séc và định kỳ xuất bản, số lượng phát hành song vẫn duy trì được việc xuất bản và  phát hành đều đặn, đúng quy định. Chất lượng Tạp chí ngày càng nâng cao, cải tiến hình thức trình bày, nội dung phong phú, đa dạng. Những nội dung thông tin trên Tạp chí được đông đảo bạn đọc đón nhận và sử dụng trong tuyên truyền trên phương tiện truyền thanh cấp xã, huyện để phổ biến sâu rộng trong nhân dân.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Anh Cương chúc mừng đội ngũ ban biên tập, phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và 40 năm thành lập Tạp chí. Đồng chí đánh giá Tạp chí Khoa học và Công nghệ là một trong những ấn phẩm báo chí có tác dụng thiết thực đối với sản xuất và đời sống của đông đảo nhân dân trong tỉnh. Trong điều kiện trên 70% dân số sống ở nông thôn, các thông tin về khoa học trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp trên Tạp chí đóng vai trò ngày càng quan trọng. Đồng thời, đồng chí đánh giá cao vai trò của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở, ban biên tập Tạp chí qua các thời kỳ từ khi thành lập đến nay, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Tạp chí hiện nay.

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đã phát biểu ghi nhận những đóng góp công sức và tâm huyết, trí tuệ của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên của Tạp chí qua các thời kỳ.

Nguyễn Thị Ánh

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.