BIỂU NHẬP TIN BÁO CÁO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU Tên Báo cáo KQNC*: Xây dựng phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương Cấp quản lý đề tài*: • Tỉnh,Thành phố Mã số đề tài (nếu có): KHKTCN.22.SGTVT.14 Cơ quan chủ trì đề tài*: Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương
Cơ quan cấp trên trực tiếp của CQ chủ trì*: UBND tỉnh Hải Dương
Bộ/ngành hoặc tỉnh/thành phố chủ quản*: tỉnh Hải Dương
Chủ nhiệm đề tài*: Lê Đình Long; Học hàm, học vị: Thạc sỹ KHKT, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hải Dương; Giới tính: Nam
Đồng Chủ nhiệm: Học hàm, học vị: Giới tính: Nam/Nữ
Danh sách cá nhân tham gia nghiên cứu:
Họ và tên: Vũ Văn Tùng Học hàm, học vị: Kỹ sư Giới tính: Nam
Họ và tên: Nguyễn Tá Duân Học hàm, học vị: Thạc sĩ Giới tính: Nam
Họ và tên: Lê Anh Tuấn Học hàm, học vị: Thạc sĩ Giới tính: Nam
Họ và tên: Bùi Xuân Hải Học hàm, học vị: Kỹ sư Giới tính: Nam
Họ và tên: Phạm Sĩ Tuấn Học hàm, học vị: Kỹ sư Giới tính: Nam
Họ và tên: Nguyễn Quang Quỳnh Học hàm, học vị: Kỹ sư Giới tính: Nam
Họ và tên: Nguyễn Hồng Thủy Học hàm, học vị: Kỹ sư Giới tính: Nam
Hình thức đánh giá • Nghiệm thu • Tổng kết
Đánh giá xếp loại • Đạt
Năm viết BC: 2015
Nơi viết BC: Sở Giao thông vận tải Hải Dương
Số trang: 44
Tóm tắt Báo cáo KQNC:
1- Mục tiêu:
Xây dựng Phần mềm phục vụ công tác quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông
2- Kết quả:
- Đề tài đã hoàn thành mục tiêu đề ra là xây dựng Phần mềm phục vụ công tác quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông, với các nội dung nghiên cứu là:
(1). Phân tích hệ thống, xác định các yếu tố đầu vào công tác quản lý dự án.
(2). Xây dựng phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông.
(3). Xây dựng đường truyền WAN kết nối máy chủ từ Sở GTVT với Ban QLCDAGT;
3- Khả năng ứng dụng và mở rộng:
- Kết quả được chuyển giao trực tiếp cho các tổ chức, cá nhân sử dụng kết quả nghiên cứu là các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông. Là công cụ quản lý chất lượng nội bộ, công cụ giám sát quá trình quản lý dự án sớm phát hiện, khắc phục và phòng ngừa những tác động xấu đến quá trình đầu tư xây dựng.
- Thông qua thực hiện đề tài góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ, công chức, viên chức áp dụng chặt chẽ quy định hiện hành. Thiết thực phục vụ cho nhiệm vụ cho đơn vị và có thể nhân rộng áp dụng trong phạm vi toàn quốc lĩnh vực quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông.
- Ban Chủ nhiệm đề tài tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm các tính năng khác của phần mềm bên ngoài phạm vi nôi dung nghiên cứu của Đề tài này./.