Gặp mặt đầu năm các Sở Khoa học và Công nghệ vùng đồng bằng sông Hồng

Ngày 25/02/2017 Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng đã chủ trì buổi gặp mặt đầu năm các Sở Khoa học và Công nghệ thuộc vùng đồng bằng sông Hồng nhằm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động khoa học và công nghệ, tăng cường sự phối hợp, liên kết giữa các Sở trong vùng để thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2017.

 

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã được nghe kết quả hoạt động khoa học và công nghệ, kết quả các ứng dụng khoa học và công nghệ trong phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương trong năm qua và cùng nhau thảo luận phương hướng phối hợp giữa các Sở trong thời gian tới về ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp trong năm 2017.

Tiếp đó các Sở đã đi thăm quan một số mô hình ứng dụng khoa học công nghệ cao vào thực tế và đi thăm khu di tích Bạch Đằng Giang ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Đây là hoạt động thường niên của các Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng nhằm trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong lĩnh vực ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất và đời sống có hiệu quả. 

Nguyễn Duy Hưng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây