Hội thi "Tin học trẻ" cấp tỉnh: Thí sinh thi kiến thức và ý tưởng sáng tạo

Hội thi "Tin học trẻ" cấp tỉnh: Thí sinh thi kiến thức và ý tưởng sáng tạo

Nét mới trong hội thi năm nay là ngoài kiến thức liên quan đến máy tính, toán học, các thí sinh còn có nhiều ý tưởng sáng tạo...

Hội thi

Sáng 5.5, tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên hiệp Các hội khoa học kỹ thuật tỉnh, VNPT Hải Dương tổ chức hội thi “Tin học trẻ” tỉnh lần thứ XXV năm 2019.

92 thí sinh ở các khối tiểu học, THCS, THPT trải qua hai phần thi gồm: lý thuyết và thực hành. Nét mới trong hội thi năm nay là ngoài kiến thức liên quan đến máy tính, toán học, các thí sinh còn có nhiều ý tưởng sáng tạo, có ứng dụng tích cực trong lĩnh vực tự động hóa, giáo dục, giao thông...

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các thí sinh: Nguyễn Văn Quý, lớp 5C, Trường Tiểu học Tân Trường I (Cẩm Giàng); Phạm Đức Duy, lớp 7A, Trường THCS Chu Văn An (TP Chí Linh); Nguyễn Hải Bình, lớp 11 tin, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (TP Hải Dương).

Những thí sinh xuất sắc sẽ tham gia hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, dự kiến tổ chức trong tháng 7 tới.

Theo baohaiduong.vn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây