Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương tham dự Hội nghị Techfest Đồng bằng sông Hồng năm 2023

Ngày 10-12/5/2023, tại Khách sạn Nam Cường, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã diễn ra Hội nghị phát triển Nam Sông Hồng 2023 (Techfest Vùng ĐBSH 2023). Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương là đại diện đơn vị Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương - tham gia gian hàng trưng bày các sản phẩm Khoa học công nghệ tại Hội nghị.

Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương tham dự Hội nghị Techfest Đồng bằng sông Hồng năm 2023

Tham dự Hội nghị, về phía nhà trường, Đoàn đại biểu gồm TS. Trần Bá Kiên - Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các giảng viên Trung tâm Nghiên cứu và Kinh doanh - Trường Cao đẳng Dược TW – Hải Dương. Đây là sự kiện lớn do UBND tỉnh Nam Định phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Đoàn đại biểu Trường Cao đẳng Dược TW – Hải Dương cùng đại diện tỉnh Hải Dương

Sáng ngày 11/5/2023, Hội thảo và tọa đàm “Kết nối thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo khu vực đồng bằng sông Hồng” và 19h30 ngày cùng ngày diễn ra Lễ Khai mạc Techfest vùng Đồng bằng sông Hồng 2023. Tại đây có hơn 1.000 sản phẩm khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo, sản phẩm chủ lực địa phương của trên 100 tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trong và ngoài nước. Tham gia trưng bày các sản phẩm Khoa học và Công nghệ, gian hàng của Trường nhận được nhiều sự quan tâm từ lãnh đạo Sở Ban ngành; các đơn vị khác cùng tham gia và đông đảo người dân tham dự.

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương trao tặng hoa cho gian hàng tiêu biểu

Đồng thời với việc giới thiệu, trao đổi về các sản phẩm Khoa học Y dược, nhiều các bạn học sinh cũng quan tâm tới trường và mong muốn được nộp hồ sơ tuyển sinh nhà trường.

Tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại gian hàng

Đến với hội nghị, Trường Cao đẳng Dược TW – Hải Dương vinh dự và tự hào khi được sự đồng hành từ các doanh nghiệp đối tác chuyển giao Khoa học và Công nghệ. Bao gồm Công ty Dược Mỹ phẩm Santafa, Công ty TNHH Thái Vạn Xuân, Công ty TMCP Viễn Dương góp mặt tại TechFest Đồng Bằng Sông Hồng 2023 với nhiều sản phẩm được chuyển giao công nghệ và phân phối rộng khắp trên toàn quốc.



Đại diện các Công ty tặng hoa và cùng tham dự với nhà trường

Các sản phẩm Khoa học công nghệ của nhà trường được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu khoa học, như Tiểu đường CRB Glumusa, Xịt mũi xoang Royal Bee, An thần ngủ ngon, Xịt vết thương Santago, Xịt họng Ambrotis… dành được nhiều sự quan tâm của người dân tham dự Hội nghị. Đặc biệt là sản phẩm Đông trùng hạ thảo, được sự thu hút và đánh giá rất cao với minh chứng về kiểm nghiệm hàm lượng hoạt chất cũng như đánh giá tác dụng.

Sản phẩm Khoa học công nghệ được chuyển giao

Ngày 12/5/2023, Hội nghị Techfest Vùng ĐBSH 2023 đã bế mạc. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự Techfest Vùng ĐBSH 2023 là cơ hội để nhà trường giới thiệu, kết nối các sản phẩm mới, chuyển giao khoa học công nghệ từ các đề tài nghiên cứu cho các doanh nghiệp, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng, đồng thời khuyến khích hoạt động nghiên cứu và đổi mới sáng tạo trong nhà trường, doanh nghiệp, định hướng phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của tỉnh Hải Dương. Đồng thời, khẳng định vị thế tiên phong của nhà trường - không chỉ đào tạo có chất lượng mà còn là điểm sáng trong hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo của nhà trường trong đào tạo dược sĩ cao đẳng.

Đại diện nhà trường nhận Giấy chứng nhận tham gia Hội nghị.

Giấy Chứng nhận tham dự Hội nghị Techfest ĐBSH 2023

Một số hình ảnh khác của chuyến làm việc

Nguồn: Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương



















Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây