Chợ CN (Techmar) 2010-09-28 13:45:55

Với mục tiêu quảng bá thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương đã phối hợp với Ban tổ chức Hội chợ Công nghệ và Thiết bị thủ đô 2010 (Techmart Thủ đô 2010) tổ chức khu gian hàng trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm, công nghệ của tỉnh tại Trung tâm triển lãm quốc tê I.C.E, Cung Hữu Nghị Hà Nội từ ngày 23-26/9/2010 .  

Tại Techmart thủ đô năm nay, tỉnh Hải Dương có 11 doanh nghiệp tham gia với tổng số 14 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghê được bố trí thống nhất trong khu trưng bày của tỉnh đó là các doanh nghiệp: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Active-IT, Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Trường Phát, Công ty cổ phần Đoàn Minh Công, Công ty TNHH Hùng Dũng, Công ty cổ phần ong mật Việt Ý, Công ty TNHH Dũng Tiến, Công ty TNHH Đức Trường, Công ty cổ phần Việt Hàn, Công ty cổ phần thêu may Minh Tú, Công ty TNHH Bảo Nguyên và Nhà may Việt Tiến.

Khác với các năm trước, năm nay khu gian hàng của tỉnh được thiết kế trang trọng, nổi bật trong khu vực tổ chức hội chợ với các khẩu hiệu thể hiện mục tiêu, quan điểm phát triển của tỉnh và của các doanh nghiệp tỉnh nhà đó là: “Hải Dương hội nhập và phát triển” và “Doanh nghiệp Hải Dương khẳng định thương hiệu”. Chính từ sự nổi bật trong cách thiết kế khu gian hàng của tỉnh và sự trưng bày bắt mắt của các gian hàng cho nên khu gian hàng của tỉnh năm nay đã thu hút được đông đảo khách hàng và các tỉnh bạn đến tham quan.

Các sản phẩm/dịch vụ và công nghệ mà các doanh nghiệp của tỉnh mang tới  trưng bày, giới thiệu tại hội chợ cũng khá phong phú. Đó là các sản phẩm thuộc về các lĩnh vực như: công nghệ thông tin; công nghệ sản xuất gạch không nung; công nghệ sản xuất và các sản phẩm điện, điện tử phục vụ cho ô tô, xe máy, công nghệ sản xuất mái vòm chất liệu mới, các sản phẩm ngành in, may mặc thời trang, quạt điện và một số sản phẩm truyền thống của địa phương như: bánh đậu xanh, các sản phẩm thêu ren...

Techmart_2010Để động viên, khích lệ cho các doanh nghiệp của tỉnh tham gia hội chợ, đồng chí Nguyễn Trọng Thừa – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh và Đoàn cán bộ thuộc các sở, ngành của tỉnh đã có mặt tham dự Lễ khai mạc hội chợ và đến tham quan tặng hoa cho các doanh nghiệp tại khu gian hàng của tỉnh. Hoạt động đã phần nào thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các doanh nghiệp nói riêng và  hoạt động khoa học và công nghệ của tỉnh nhà nói chung.

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.