Những vấn đề chung (số 1-2017) -0001-11-30 07:06:30

Năm Bính Thân 2016 đã đi qua, năm Đinh Dậu 2017 đã đến, trong không khí tưng bừng chào đón năm mới. Ban Biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương xin gửi tới toàn thể độc giả những lời chúc tốt đẹp nhất.

Sau 40 năm xây dựng và phát triển, từ tờ Thông tin khoa học kỹ thuật Hải Hưng tháng ra một kỳ, mỗi kỳ 300 bản, dầy 8 trang, khổ 19 x 27cm phạm vi phát hành hẹp, thông tin những kết quả và kinh nghiệm về áp dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất trong tỉnh nhằm phục vụ việc đẩy mạnh sản xuất của địa phương. Đến nay, sau nhiều lần đổi tên, nâng cấp Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương hiện nay đã in mầu trên tất cả 40 trang in, khổ 19 x 27cm, xuất bản 2000 bản/kỳ với nhiều nội dung, hình thức và chất lượng các tin, bài viết, ảnh bìa, ảnh minh họa ngày càng đẹp hơn, sát với bài viết hơn. Tạp chí đã phổ biến áp dụng tiến bộ khoa học phục vụ sản xuất, đời sống đến với các tầng lớp nhân dân; tôn vinh những cá nhân điển hình tiêu biểu trong hoạt động khoa học và công nghệ, đẩy mạnh chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương đã tuân thủ nghiêm các quy định của Luật Báo chí, thực hiện tốt tôn chỉ mục đích là phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về khoa học và công nghệ; các biện pháp, giải pháp lớn của cấp uỷ, chính quyền địa phương trong việc phát triển ứng dụng khoa học và công nghệ. Giới thiệu, trao đổi các kết quả nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ trong nước và quốc tế góp phần vào việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời chuyển tải những thông tin phong phú, đa dạng, kịp thời và đáng tin cậy, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Năm 2016, Tạp chí tiếp tục in 4 màu tất cả các trang in, hình thức trang trí có nhiều đổi mới, ảnh minh họa đẹp và sát với nội dung các bài, tin. Số cuối năm thay đổi măng-set trình bày theo hình thức mới bắt mắt, ấn tượng hơn với biểu tượng mới (logo) đã được đăng ký bảo hộ Quyền sở hữu Công nghiệp tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Năm 2017, Tạp chí tiếp tục tuyên truyền về những thành tựu kinh tế-xã hội, khoa học công nghệ, an ninh, quốc phòng và các kết quả thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVI nhiệm kỳ 2016 - 2020, những giải pháp về khoa học và công nghệ góp phần đẩy mạnh quá trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới ở tỉnh Hải Dương. Đẩy mạnh tuyên truyền nhân rộng các thành tựu khoa học công nghệ để áp dụng vào sản xuất và đời sống. 

Nhân dịp đầu năm mới Đinh Dậu - 2017, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương xin gửi tới các nhà quản lý, nhà khoa học, các cộng tác viên và độc giả của Tạp chí lời chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới, tràn đầy sức khỏe gia đình hạnh phúc và thành công.

TỔNG BIÊN TẬP

Đã ký

 

 Nguyễn Văn Vóc

Bài đăng trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương

số 1 ra tháng 2 năm 2017

 

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.