Những vấn đề chung (số 1-2018) 2018-02-05 16:30:49

Năm Đinh Dậu - 2017 đã qua, năm Mậu Tuất - 2018 đã đến, trong không khí tưng bừng chào đón năm mới, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương xin gửi tới toàn thể độc giả những lời chúc tốt đẹp nhất.

Bốn mươi năm xây dựng và phát triển của Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương, Tạp chí luôn thực hiện nghiêm chỉnh Luật Báo chí, thực hiện tốt tôn chỉ mục đích là phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về khoa học và công nghệ; các biện pháp, giải pháp lớn của cấp uỷ, chính quyền địa phương trong việc phát triển ứng dụng khoa học và công nghệ. Giới thiệu, trao đổi các kết quả nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ trong nước và quốc tế góp phần vào việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời chuyển tải những thông tin phong phú, đa dạng, kịp thời và đáng tin cậy, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Năm 2017, Tạp chí đã nhận sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự giúp đỡ của các sở, ban, ngành, sự cộng tác của các đơn vị, các cộng tác viên trong và ngoài tỉnh đã góp phần giúp Tạp chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ban biên tập xin trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên và cộng tác của các tập thể và cá nhân đối với Tạp chí.

Năm 2018, Tạp chí tiếp tục tuyên truyền về những thành tựu kinh tế - xã hội, khoa học và công nghệ nổi bật của đất nước và của tỉnh. Tiếp tục phản ánh những giải pháp về khoa học và công nghệ góp phần đẩy mạnh quá trình thực hiện cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư ở tỉnh Hải Dương. Đẩy mạnh tuyên truyền nhân rộng các thành tựu khoa học và công nghệ vào sản xuất, đời sống. Tuyên truyền những thành tựu của Sở Khoa học và Công nghệ đạt được trong 50 năm xây dựng và phát triển.

Từ số 01 năm 2018, Tạp chí thực hiện in 4 mầu trên giấy Cút - sê tất cả 40 trang in, nâng khổ in từ 19cm x 27cmthành khổ 21cm x 29,7cm, xuất bản 2000 bản/kỳ với nhiều nội dung, hình thức và chất lượng các bài, tin, ảnh bìa, ảnh minh họa ngày càng đẹp hơn, sát với bài viết hơn.

Nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất - 2018, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương xin gửi tới các nhà quản lý, nhà khoa học, các cộng tác viên và độc giả của Tạp chí lời chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới, tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công.

                   

                  TỔNG BIÊN TẬP

                            (Đã ký)

 

 

                Nguyễn Văn Vóc

Bài đăng trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương số 1 ra tháng 2 năm 2016

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.