Đại hội đại biểu Hội Tin học và Điện tử tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2012-2017.

Ông Nguyễn Long, Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam chúc mừng ban chấp hành Hội Tin học và Điện tử Hải Dương. Ảnh Trọng Thắng Sáng 6/10, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Tin học và Điện tử đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2012-2017. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đặng Thị Bích Liên đến dự và chỉ đạo đại hội.
Đại hội đại biểu Hội Tin học và Điện tử tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2012-2017.
Hội Tin học và Điện tử tỉnh được thành lập từ năm 1999, nhằm tập hợp lực lượng để đẩy mạnh phổ biến, ứng dụng khoa học và nghiên cứu tin học, điện tử phục vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh. Sau 14 năm thành lập, Hội đã có trên 200 hội viên sinh hoạt tại 7 chi hội. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nội vụ mở các lớp đào tạo về quản trị mạng máy tính, sử dụng các ứng dụng văn phòng, kiến thức cơ bản về máy tính và tập huấn ngắn hạn về kỹ năng xử lý ảnh, viết tin bài, biên tập và cập nhật thông tin điện tử. Hội cũng tham gia đóng góp ý kiến và triển khai một số dự án ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước tỉnh; xây dựng một số mạng máy tính nội bộ; trang thông tin điện tử; các phần mềm ứng dụng chuyên ngành của các cơ quan Đảng, chính quyền; giúp UBND tỉnh đưa ra những hoạch định chính sách phù hợp với thực tiễn và xu hướng phát triển CNTT. Các hội viên cũng tích cực tham gia các hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hải Dương hằng năm. Qua đó, Hội đã có khoảng 20 giải pháp, phần mềm đoạt các giải thưởng Sáng tạo Khoa học - Kỹ thuật toàn quốc và cấp tỉnh; giải thưởng sáng tạo Khoa học – Công nghệ Côn Sơn về lĩnh vực CNTT và điện tử.
Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2012 – 2017 gồm 15 đồng chí, ông Nguyễn Cao Thắng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục được bầu là Chủ tịch Hội Tin học và Điện tử.
Nhân dịp này, Hội Tin học Việt Nam đã trao Bằng khen, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân của Hội Tin học và Điện tử tỉnh có nhiều thành tích trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, Hội Tin học và Điện tử khai trương website của hội tại địa chỉ ict.haiduong.org.vn và công bố quyết định thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin trực thuộc Hội đặt tại Sở Thông tin và Truyền thông.
Ninh Hải

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây