Kết quả Hội thi kỹ năng sử dụng máy tính cấp cơ sở ngành Thông tin và Truyền thông năm 2010

Ngày 02/7/2010, Tại Sở Thông tin và Truyền Thông Hải Dương, Ban Tổ chức Hội thi kỹ năng sử dụng máy tính cấp cơ sở ngành Thông tin và Truyền thông năm 2010 đã tổ chức Tổng kết kết và trao giải thưởng cho các thí sinh tham gia.

Hội thi kỹ năng sử dụng máy tính cấp cơ sở nhằm đy mạnh phong trào học tập và ứng dụng công nghệ thông tin của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh. Tham gia Hội thi có 15 thí sinh đại diện cho các đơn vị ngành thông tin và truyền thông gồm: Sở Thông tin và truyền Thông, Tạp Chí Khoa học, Công nghệ và Môi trường (Sở Khoa học và Công nghệ), Bưu điện tỉnh, Viễn thông Hải Dương, Viettel Hải Dương, VMS Hải Dương-Hưng Yên, Báo Hải Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình, Tạp chí Văn nghệ, Tạp chí Văn hoá, thể thao và Du lịch, Tạp chí Lao động và Công Đoàn, Trung tâm Viễn thông Điện lực Hải Dương, Trung tâm công nghệ Thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông).

Kết quả hội thi như sau:

02 giải Nhất gồm các thí sinh: Đồng Văn Nội, Hội tin học và Điện Tử Hải Dương; Trần Văn Đoàn Bưu điện tỉnh Hải Dương.

03 giải Nhì gồm các thí sinh: Nguyễn Xuân Dương, Tạp chí Khoa học, Công nghệ và Môi trường; Hồ Văn Thân, Viễn thông Điện lực Hải Dương; Ngô Văn Vòng, Hội tin học và Điện tử Hải Dương.

HOI_THI_TIN_HOC_RESIZE

05 giải Ba cho thí sinh thuộc các đơn vị:  VMS Hải Dương-Hưng Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình, Sở Thông tin và Truyền thông, Tạp chí Văn hoá-Thể thao và Du lịch, Báo Hải Dương.

Thí sinh đạt giải Nhất hội thi được Ban tổ chức cử tham dự Hội thi Cụm do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức vào tháng 8 năm 2010.

                                                                                               Xuân Dương


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây