Sở khoa học và công nghệ kỷ niệm 62 năm ngày TBLS và 80 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/7/2009, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức kỷ niệm 62 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2009) và 80 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2009).
Trong những năm qua Sở Khoa học và Công nghệ thường xuyên quan tâm và tạo điều kiện cả về tinh thần và vật chất cho các đồng chí thương bình, cựu chiến binh, cựu quân nhân, thâm nhân gia đình chính sách đang công tác tại Sở. Các đồng chí thương binh, thâm nhân gia đình chính sách và Hội viên cựu chiến binh, cựu quân nhân đã đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Sở Khoa học và Công nghệ.

Cùng với các đoàn thể, Công đoàn cơ sở đã đóng góp tích cực vào việc vận động đoàn viên thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy chế của cơ quan, đơn vị. Công đoàn đã vận động đoàn viên tích cực ọc tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học để phục vụ công việc chuyên môn hàng ngày. Nhiều đoàn viên trực tiếp chủ trì hoặc tham gia thực hiện đề tài khoa học cấp tỉnh, cấp nhà nước góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của Sở Khoa học và Công nghệ. Đoàn viên công đoàn đã tích cực tham gia ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ các quỹ do Mặt trận tổ quốc và các tổ chức xã hội phát động. Hàng năm Công đoàn đã tổ chức cho đoàn viên đi thăm quan, nghỉ mát, tặng quà cho học sinh là con đoàn viên học giỏi, thi đỗ vào các trường đại học.Thi_dau

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thưqơng binh liệt sỹ và kỷ niệm 80 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn đã phối hợp với Hội cựu chiến binh và Chi đoàn thanh niên tổ chức liên hoan văn nghệ và thi đấu cầu lông giữa các phòng và đơn vị trực thuộc.

Phạm Ninh Hải



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây