Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2015

Với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng – Ứng phó biến đổi khí hậu”, sự kiện giờ Trái đất năm 2015 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 28/3/2015 là hành động có ý nghĩa thiết thực nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tắt điện trong vòng 1 giờ đồng hồ vào tới thứ bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm.
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2015
Trong chiến dịch Giờ Trái đất năm nay, trên địa bàn tỉnh Hải Dương sẽ không cắt điện theo hình thức cưỡng bức mà tuyên truyền, vận động để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng sự kiện này. Nhằm tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa của sự kiện này, Sở Công thương đã tổ chức tuyên truyền thông tin về biến đổi khí hậu, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả đến các doanh nghiệp, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại để tự nguyện tắt các thiết bị điện không cần thiết hưởng. Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương cũng đã vận động các khách hàng công nghiệp trọng điểm, khách hàng lớn cùng tham gia hưởng ứng; tổ chức in ấn, cấp phát băng rôn, áp phích để phục vụ thông tin, tuyên truyền, cổ động cho chiến dịch này.
Bằng những hàng động thiết thực, trong Giờ Trái đất năm nay, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương sẽ tắt các đèn chiếu sáng không cần thiết và tắt các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở văn phòng công ty và trụ sở của các Điện lực, xí nghiệp, trạm 110 kV trong thời gian diễn ra Giờ Trái đất. Công ty Cổ phần Quản lý công trình đô thị Hải Dương cũng sẽ tiết giảm lượng đèn chiếu sáng công cộng trên địa bàn thành phố Hải Dương trong thời gian diễn ra sự kiện.
Anh Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây