Trường Đại học Kĩ thuật Y tế Hải Dương tổ chức hội nghị khoa học Liên trường – Bệnh viện.

Sáng 25/10, tại trường Đại học Kĩ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức hội nghị khoa học Liên trường – Bệnh viện nhằm tổng kết việc kết hợp thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học chuyên ngành giữa các viện – trường trong thời gian qua.
Trường Đại học Kĩ thuật Y tế Hải Dương tổ chức hội nghị khoa học Liên trường – Bệnh viện.
Tại hội nghị đã có 12 đề tài khoa học với nội dung phong phú, thiết thực thuộc các nhóm, các khoa, ngành chuyên môn trong y tế. Nhiều đề tài đi sâu nghiên cứu việc đưa các ứng dụng khoa học công nghệ mới vào nâng cao chất lượng chẩn đoán, khám, chữa bệnh như đề tài "Chấn thương hàm mặt – Sử dụng kĩ thuật 3D của cắt lớp vi tính đa dãy trong dựng đường vỡ"; "Nghiên cứu giá trị của cộng hưởng từ trong chẩn đoán u màng não"; "Đánh giá hiện trạng cơ sở vật chất, nhân lực, tình hình khám chữa bệnh trẻ em dưới 6 tuổi và đề xuất một số giải pháp can thiệp ở trạm y tế xã, phường, thị trấn tỉnh Hải Dương"; "Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc người bệnh toàn diện tại khoa răng hàm mặt – mắt – tai mũi họng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp thành phố Hải Phòng từ tháng 2/2010 đến tháng 7/2010". . . .
Sau khi nghe báo cáo tổng kết, đoàn chủ tịch đã đánh giá cao chất lượng, tính khả thi của các đề tài trong việc góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân và khẳng định đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa hướng tới kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống trường Đại học Kĩ thuật Y tế Hải Dương. Cũng trong dịp này, sẽ có 32 đề tài được tập hợp in trong tạp chí Y học thực hành.
Trường Đại học Kĩ thuật Y tế Hải Dương là cơ sở chuyên đào tạo kĩ thuật y học, điều dưỡng ở trình độ Đại học. Những năm qua, trường đã góp phần đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực có trình độ, y đức cho ngành y tế. Mục tiêu của trường đến năm 2020 là tiếp tục phát huy thế mạnh, phấn đấu trở thành trường đào tạo đa cấp, đa ngành, trường trọng điểm quốc gia./.
Thanh Huyền

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây