Thống kê KHCN 2012-08-31 15:19:27

Thực hiện Quyết định số 08/2012/QĐ-UBND ngày 06 tháng 02 năm 2012 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh sử dụng ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Hải Dương để chuẩn bị cho việc tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2013 trình Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương tiến hành thành lập 4 Tiểu ban tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ thuộc các lĩnh vực năm 2013, bao gồm: -   Tiểu ban khoa học nông nghiệp; -   Tiểu ban khoa học y, dược; -   Tiểu ban khoa học xã hội và nhân văn; -   Tiểu ban khoa học kỹ thuật và công nghệ.

Mỗi Tiểu ban có từ 9 – 10 thành viên, trong đó Trưởng Tiểu ban là Giám đốc hoặc Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; các thành viên khác là đại diện của cơ quan quản lý Nhà nước, đại diện đơn vị sử dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ và các chuyên gia chuyên ngành của tỉnh. Mỗi thành viên có ít nhất 1/3 số thành viên Tiểu ban là Ủy viên Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh.
Tiểu ban khoa học nông nghiệp tiến hành tuyển chọn 16 nhiệm vụ khoa học và công nghệ liên quan tới trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản.
Tiểu ban khoa học y, dược tiến hành tuyển chọn 4 nhiệm vụ khoa học và công nghệ thuộc lĩnh vực y, dược.
Tiểu ban khoa học xã hội và nhân văn tuyển chọn 3 nhiệm vụ khoa học và công nghệ thuộc lĩnh vực xã hội và nhân văn.
Tiểu ban khoa học kỹ thuật và công nghệ tuyển chọn 6 nhiệm vụ khoa học và kỹ thuật và công nghệ trong đó có các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài nguyên – môi trường, công nghiệp – xây dựng.
Tiểu ban làm việc dân chủ, khách quan và bình đẳng. Ban chủ nhiệm các đề tài, dự án sẽ bảo vệ đề cương thuyết minh trước Tiểu ban, thành viên Tiểu ban có quyền chất vấn, đề nghị Ban chủ nhiệm làm rõ những vấn đề trong đề tài, dự án. Sau khi Ban chủ nhiệm đề tài, dự án trả lời và được sự đồng ý của Tiểu ban, thành viên Tiểu ban tiến hành bỏ phiếu để tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ thực hiện năm 2013.
Theo Quyết định số 08/2012/QĐ-UBND ngày 06 tháng 02 năm 2012 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh sử dụng ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Hải Dương, các đề tài, dự án đạt từ 50% số phiếu trở lên của các thành viên Tiểu ban có mặt tại phiên họp tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2013 đồng ý sẽ được tổng hợp trình lên Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh xem xét đưa vào kế hoạch khoa học và công nghệ năm 2013 của tỉnh.

Đào Văn Dương
Phòng Kế hoạch - Tài chính

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.