Thống kê KHCN 2008-11-26 08:36:23

LỜI NÓI ĐẦU

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương được thành lập cách đây vừa tròn 40 năm, tiền thân là Ban khoa học kỹ thuật tỉnh Hải Hưng. Trải qua 40 năm hoạt động, được sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Khoa học và Công nghệ, sự giúp đỡ của các ngành, các địa phương trong tỉnh và sự hợp tác của các cơ quan khoa học Trung ương và các tỉnh bạn, hoạt động khoa học và công nghệ của tỉnh Hải Dương đã liên tục đổi mới và phát triển. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập (1968-2008), Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương biên soạn, xuất bản cuốn kỷ yếu để ghi lại kết quả hoạt động của chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh (1997-2007).

Nội dung kỷ yếu bao gồm ba phần chính:

Phần thứ nhất:Giới thiệu chung về Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương.

Phần thứ hai: Tóm tắt kết quả thực hiện các chương trình, dự án, đề tài giai đoạn 1997-2006 thuộc các lĩnh vực: nông nghiệp và phát triển nông thôn, công nghiệp, xây dựng, giao thông vận tải, công nghệ thông tin, thương mại - du lịch, tài nguyên - môi trường, y tế - dược, khoa học xã hội và nhân văn.

Phần thứ ba: Các Nghị quyết, Chương trình hành động của Tỉnh ủy và văn bản quy phạm pháp luật của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương về khoa học và công nghệ từ năm 1997 đến tháng 3 năm 2008 (còn hiệu lực).

Mặc dù Ban biên tập đã hết sức cố gắng, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự thông cảm và những ý kiến đóng góp của các chủ nhiệm chương trình, dự án, đề tài và bạn đọc.

Xin chân thành cảm ơn.

BAN BIÊN TẬP

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.