Chợ CN (Techmar) 2010-08-10 14:45:22

  Tối ngày 6/8/2010 tại khu du lịch Thanh Niên (phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ và Thiết bị vùng đồng bằng sông Hồng 2010 (TechMart Quảng Ninh 2010). Tham dự buổi khai mạc có Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh Vũ Đức Đam, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đọc cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện các viện nghiên cứu, trường đại học, các doanh nghiệp, tổ chức KHCN trong cả nước.


Tham gia Chợ lần này có 200 gian hàng của 40 viện nghiên cứu, trung tâm KH&CN và các trường đại học; 20 Sở KH&CN các tỉnh trong khu vực cùng 86 doanh nghiệp có nhiều ứng dụng thành công về KH&CN. Ngoài ra còn có sự tham gia của các doanh nghiệp Trung Quốc, Ucraina và Israel.
Trong khuôn khổ Techmart Quang Ninh 2010 sẽ diễn ra ba cuộc Hội thảo gồm: "Khoa học và công nghệ hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bằng sông Hồng"; "Ứng dụng bức xạ và đồng vị phóng xạ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội"; "Phổ biến thông tin công nghệ về nuôi trồng thuỷ sản sạch".
Tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ TechMart Quảng Ninh đoàn Hải Dương có 2 gian của Công ty Cổ phần Ong Mật Việt Ý và Trang trại giống cây trồng Mạnh Tuyển nhằm trưng bày giới thiệu các sản phẩm mật ong và một số loại giống cây trồng. Để động viên khuyến khích các doanh nghiệp tham gia hội chợ đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ do ông Phạm Văn Bình – Phó giám đốc Sở cùng các thành viên đã đến thăm và động viên các gian hàng của tỉnh.
Hội chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày và bế mạc vào ngày 9/8/2010.

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.